THIẾT KẾ CÔNG CỤ ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC GIAO TIẾP VÀ HỢP TÁC CỦA SINH VIÊN KHỐI NGÀNH SƯ PHẠM TRONG DẠY HỌC DỰ ÁN Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂY NGUYÊN
Main Article Content
THIẾT KẾ CÔNG CỤ ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC GIAO TIẾP VÀ HỢP TÁC CỦA SINH VIÊN KHỐI NGÀNH SƯ PHẠM TRONG DẠY HỌC DỰ ÁN Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂY NGUYÊN
Tóm tắt
Phương pháp dạy học dự án là một trong các giải pháp để phát triển năng lực cho sinh viên. Căn cứvào đặc điểm, quy trình tổ chức của phương pháp dạy học dự án; căn cứ vào đặc điểm của đối tượng sinhviên khối ngành Sư phạm của Trường Đại học Tây Nguyên chúng tôi đã thiết kế 01 Rubric và 01 bảnghỏi để đánh giá năng lực giao tiếp và hợp tác của sinh viên với các tiêu chí rõ ràng, cụ thể. Với hai côngcụ này sẽ thuận lợi để giảng viên công khai phương án đánh giá và kết quả đánh giá cho sinh viên, cho cơsở giáo dục để có phương án bồi dưỡng nhằm nâng cao chất lượng đào tạo đội ngũ giáo viên tương lai.
Article Details
Chuyên mục
Các bài báo